Wednesday, July 15, 2015

Mẫu di động do Việt Nam sản xuất có cuộc đối đầu khó khăn trước một trong những smartphone chụp đẹp nhất hiện nay.


Bphone là mẫu di động gây chú ý nhất tại thị trường Việt Nam thời gian qua. Trong khi đó, S6 edge lại từng giành chiến thắng trong hầu hết các cuộc đọ sức giấu mặt như với One M9, iPhone 6... Việc so sánh giữa hai model này có đôi chút bất lợi cho Bphone bởi máy có mức giá thấp hơn đối thủ. Tuy nhiên, trước đó đại diện của Bkav khẳng định sau khi cập nhật phần mềm có thể chụp tương đương với iPhone 6 Plus cũng như Galaxy S6. 
Cả hai máy đều đã được nâng cấp phần mềm mới nhất. Trong đó, phiên bản phần mềm mà Bphone đang chạy là B1115AG0710023VN.
Cả hai máy đều để chế độ tự động, cài đặt mặc định, không bật hiệu ứng, lấy nét và đo sáng cùng vào một điểm, thời điểm và góc chụp là gần tương đương. Ở độ phân giải cao nhất 16 megapixel, S6 edge chụp hình ở tỷ lệ 16:9 trong khi ở độ phân giải cao nhất 13 megapixel, Bphone chụp ở tỷ lệ 4:3. Chính vì vậy, mẫu máy S6 edge thử nghiệm đã được cài đặt lại để chụp hình ở tỷ lệ  4:3 với độ phân giải 12 megapixel, gần tương đương với Bphone.

Để đảm bảo tính công bằng, tên các máy được giấu kín. Ảnh chụp từ hai máy được thu về cùng một kích thước (chiều ngang 1.200 pixel) nhưng giữ nguyên chất lượng ảnh cũng như ẩn thông tin EXIF. Tuy nhiên, do một trong hai máy có góc chụp rộng hơn nên ảnh chụp từ model này được cắt cúp cho khung hình gần giống với mẫu máy còn lại để độc giả tiện so sánh màu sắc, chi tiết, độ tương phản. 
Độc giả sẽ bình chọn model chụp đẹp nhất dựa trên loạt ảnh chụp thử mà không bị ảnh hưởng bởi thương hiệu sản phẩm

Văn Phòng

Nơi chia sẻ cho bạn kiến thức về lĩnh vực Văn Phòng cơ bản nhất bao gồm Word, Excel, PowerPoint...

Mã Nguồn Website

Nơi chia sẻ cho bạn kiến thức về lĩnh vực Mã Nguồn Mở Website thông dụng nhất bao gồm Blog, Wordpress,Joomla,OSClass, NukeViệt...

Thủ Thuật SEO

Nơi chia sẻ cho bạn kiến thức về lĩnh vực SEO cơ bản nhất bao gồm Mạng xã hội, Blog, Website, Google...

Kiếm Tiền Online

Nơi chia sẻ cho bạn kiến thức về lĩnh vực Kiếm Tiền Online cơ bản nhất bao gồm Tiếp thị liên kết, đặt quảng cáo, viết blog, website...

Bài mới

Internet

Nơi chia sẻ cho bạn kiến thức cơ bản về lĩnh vực Internet như; Mạng xã hội, Blog, Website...

Tin Công Nghệ

Cập nhập tin tức mới nhất về lĩnh vực công nghệ như; Điện thoại, Máy tính...