Thursday, July 16, 2015

Joomla! là hệ thống quản trị nội dung mã nguồn mở số 1 thế giới hiện nay. Linh hoạt, đơn giản, thanh nhã, tính tuỳ biến rất cao và cực kỳ mạnh mẽ, đó là những gì có thể nói về Joomla! Được sử dụng ở trên toàn thế giới từ những trang web đơn giản cho đến những ứng dụng phức tạp. Việc cài đặt Joomla! rất dễ dàng, đơn giản trong việc quản lý và đáng tin cậy.

Joomla! là một hệ quản trị nội dung mã nguồn mở. Joomla! được viết bằng ngôn ngữ PHP và kết nối tới cơ sở dữ liệu MySQL, cho phép người sử dụng có thể dễ dàng xuất bản các nội dung của họ lên Internet hoặc Intranet.

Joomla! có các đặc tính cơ bản là: bộ đệm trang (page caching) để tăng tốc độ hiển thị, lập chỉ mục, đọc tin RSS (RSS feeds), trang dùng để in, bản tin nhanh, blog, diễn đàn, bình chọn, lịch biểu, tìm kiếm trong site và hỗ trợ đa ngôn ngữ.
Joomla! được phát âm theo tiếng Swahili như là jumla nghĩa là “đồng tâm hiệp lực”.
Joomla! được sử dụng ở khắp mọi nơi trên thế giới, từ những website cá nhân cho tới những hệ thống website doanh nghiệp có tính phức tạp cao, cung cấp nhiều dịch vụ và ứng dụng. Joomla! có thể dễ dàng cài đặt, dễ dàng quản lý và có độ tin cậy cao.
Joomla! có mã nguồn mở do đó việc sử dụng Joomla! là hoàn toàn miễn phí cho tất cả mọi người trên thế giới.
Việc cài đặt Joomla! khá dễ dàng và nhanh chóng, thậm chí cả đối với những lập trình viên nghiệp dư. Joomla! có một cộng đồng người sử dụng và phát triển rất lớn và tăng trưởng không ngừng (đến nay đã có khoảng trên 40.000 người). Các thành viên và các lập trình viên rất nhiệt tình và sẵn sàng tư vấn, giúp đỡ khi người sử dụng gặp khó khăn.
Sau khi cài đặt Joomla! và chạy thử, người sử dụng có thể thêm, chỉnh sửa, cập nhật nội dung, hình ảnh; và quản lý dữ liệu của tổ chức, công ty.
Joomla! cung cấp giao diện web trực quan do vậy khá dễ dàng để thêm một nội dung mới hay một mục mới, quản lý các phòng ban, danh mục nghề nghiệp, ảnh các sản phẩm… và tạo không giới hạn số phần, mục, chuyên mục cũng như các nội dung của Website.
Để thử hoặc kiểm tra các tính năng của phiên bản phát hành mới nhất có thể truy cập Website Joomla! thử nghiệm http://demo.joomla.org

Văn Phòng

Nơi chia sẻ cho bạn kiến thức về lĩnh vực Văn Phòng cơ bản nhất bao gồm Word, Excel, PowerPoint...

Mã Nguồn Website

Nơi chia sẻ cho bạn kiến thức về lĩnh vực Mã Nguồn Mở Website thông dụng nhất bao gồm Blog, Wordpress,Joomla,OSClass, NukeViệt...

Thủ Thuật SEO

Nơi chia sẻ cho bạn kiến thức về lĩnh vực SEO cơ bản nhất bao gồm Mạng xã hội, Blog, Website, Google...

Kiếm Tiền Online

Nơi chia sẻ cho bạn kiến thức về lĩnh vực Kiếm Tiền Online cơ bản nhất bao gồm Tiếp thị liên kết, đặt quảng cáo, viết blog, website...

Bài mới

Internet

Nơi chia sẻ cho bạn kiến thức cơ bản về lĩnh vực Internet như; Mạng xã hội, Blog, Website...

Tin Công Nghệ

Cập nhập tin tức mới nhất về lĩnh vực công nghệ như; Điện thoại, Máy tính...